Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Vinpearl Golf Nam Hội An chào đón nhiều ngôi sao đến so gậy

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, nhạc sĩ Minh Khang, siêu mẫu Thúy Hạnh cùng các gôn thủ có tiếng đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An để chuẩn bị tranh tài vòng đấu tại Việt Nam của giải WAGC.

Lần đầu tiên nói được cùng với việc có được nhờ có những bước giúp cho việc có được nhờ có bước đến với giải gôn tầm cỡ và quy mô lớn như Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nhưng cả danh thủ Hồng Sơn và nhạc sĩ Minh Khang đều rất thoải mái, vui vẻ thử gậy, chuẩn bị chinh phục sân golf mới nhất miền Trung.



Có mặt sớm nhất tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ngay lập tức nhận được nhiều chú ý. Sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá, anh bắt đầu gắn bó với golf một cách rất tình cờ nhưng cũng đầy chuyên nghiệp và đam mê.

Anh tự thử thách và vượt qua bản thân mình để đạt đến những cú phát bóng điêu luyện, chinh phục từng hố golf bằng những đường gậy đẹp mắt. Vinpearl WAGC Vietnam 2018 là giải đấu quy mô quốc tế đầu tiên mà danh thủ Hồng Sơn tham dự.

Đến với Vinpearl WAGC Việt Nam 2018, 150 gôn thủ nghiệp dư như Hồng Sơn và nhạc sĩ Minh Khang sẽ cùng nhau tranh tài để giành 5 suất du đấu vòng Chung kết giải WAGC thế giới được tổ chức tại Malaysia vào tháng 10 sắp tới. Nhiều tên tuổi nổi bật trong làng golf nghiệp dư Việt Nam hiện nay như Thái Trung Hiếu (tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18), Nguyễn Minh Tuấn (FLC AMD Golf Tournament 2018)… cũng đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, mang đến cuộc hội ngộ đầy đủ nhất của làng golf nghiệp dư Việt Nam.
Nếu bạn đang cần có các dịch vụ như:
Nếu bạn có nhu cầu xem thêm chi tiết tại: thiết bị sân golf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét