Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Cỏ treo tường nhân tạo có những loại nào phổ biến?

Từ lâu được biết đến khi mà các loại cỏ nhân tạo là sản phẩm được nhiều người sử dụng để thực hiện làm sân bóng đá, sân golf, … tuy nhiên thì với sự phát triển hiện nay các sản phẩm trở nên đẹp và hiện đại hơn, cụ thể các sản phẩm cành cây lá nhựa ra đời nhằm phát triển vai trò trang trí cho không gian sống nhà bạn.

Có 2 dạng cỏ nhân tạo có mặt trên thị trường thường được sử dụng trong trang trí tường mà bạn cần biết và phân biệt để hoàn thiện công trình cỏ nhân tạo của mình hơn.


Lá xoong nhân tạo treo tường

Việc trang trí, cùng với những bước có thể sẽ có được nhờ việc lắp đặt dán tường với cỏ treo tường nhìn chung là có được cùng với những bước có được khá đơn giản, hầu như mọi người đều có thể tự làm được. Nhưng trước khi làm được điều đó thì các bạn phải hiểu về các loại cỏ lá treo tường nay. Lá xoong nhân tạo treo tường Là loại cỏ giả làm từ nhựa PE, mô phỏng hình dạng của của cỏ tự nhiên chuyên dùng trong trang trí. Được sản xuất dạng miếng, với khổ ngang 60cm , có thể liên kết thành tấm lớn hơn với keo dán và đinh vít.

Cỏ treo tường nhân tạo tai chuột – loại cỏ nhựa xuất hiện ở mọi công trình

Là các tấm cỏ treo tường bằng nhựa dạng lá, cùng với kích thước mỗi tấm là 40cm x 60cm  với kích thước này tương đương 1m2 sử dụng hơn 4 tấm. Các bạn có thể nối ghép lại với nhau có gai và lỗ để gắn kết lại tạo thành một mảng cỏ lớn. Từ mọi công trình và khu vực mà các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Lưu ý khi thi công dán tường cỏ nhân tạo

Hướng dẫn việc có được nhờ tự thi công dán tường bằng co nhan tao, cành cây lá nhựa thật sự rất đơn giản nhưng việc của bạn là cũng nên có những bước để làm theo các bước  cẩn thận, từng bước một với sự tỉ mỉ và chỉn chu.
Nếu bạn có nhu cầu về các dịch vụ như:
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét