Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Bảo dưỡng cỏ nhân tạo

Bạn có biết tất cả các sân bóng đều có thể bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo cũng sẽ có thể còn giúp bạn có được những bước nhằm kéo dài tuổi thọ cho sân bóng, và nó cũng giúp bạn có khả năng sẽ hạn chế khả năng chấn thương cho cầu thủ, giúp sân cỏ luôn xanh đẹp, giúp bạn cũng sẽ thu hút khách hàng đến với sân bóng, … là những lý do giải thích tại sao cần bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo nếu chủ đầu tư muốn kinh doanh sân cỏ một cách hiệu quả.


Bảo dưỡng cỏ nhân tạo giúp kéo dài tuổi thọ cho sân bóng

Sau một khoảng thời gian giúp bạn cũng còn có được nhiều bước giúp bạn còn có thể được khai thác, hạt cao su trên mặt sân bóng cỏ nhân tạo bị mất dần đi và phân bố không đồng đều. Nguyên nhân là do mưa rửa trôi và do hoạt động của cầu thủ khiến hạt cao su bị đánh bạt về phía các đường biên và bốn góc sân. Điều này gây ra những hậu quả nghiêm trọng như: cát và hạt cao su nổi lên trên mặt sân, sợi cỏ bị đứt gãy, chẻ ngọn, sân bụi và cứng,… Chất lượng mặt sân bóng giảm khiến cho tuổi thọ sân bóng giảm, đồng thời khiến khách hàng chán và bỏ sang sân của đối thủ.
Bảo dưỡng định kỳ là hoạt động dàn đều hạt cao su trên mặt sân và chải thẳng sợi cỏ, hoạt động bảo dưỡng chuyên sâu là hoạt động nhằm khôi phục mặt sân về cấu tạo 3 lớp gồm lớp cát, lớp hạt cao su và lớp cỏ trên cùng. Duy trì hoạt động bảo dưỡng định kỳ và bảo dưỡng chuyên sâu thích hợp giúp bạn duy trì và kéo dài tuổi thọ sân bóng lên đáng kể, từ đó tối ưu doanh thu từ việc đầu tư sân cỏ nhân tạo.

Một số đặc điểm về bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo:

Bảo dưỡng cỏ nhân tạo giúp bạn cũng còn sẽ có những bước nhằm có thể còn giúp bạn có những bước có được nhờ việc bạn cũng sẽ còn có được nhờ việc hạn chế khả năng chấn thương cho cầu thủ

Bảo dưỡng co nhan tao giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới đến với sân bóng

Bảo dưỡng cỏ nhân tạo làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sân bóng.

Bạn có thể xem thêm một số thông tin chi tiết về giá các loại cỏ nhân tạo:

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét